Xem Phim Tiên Đế Trở Về Làm Con Rể - Tập 16

8.0 điểm / 1 lượt đánh giá
Vietsub Vietsub Updated on 2024-08-11 10:00:34 · 69 lượt xem

Đang tải, đợi tí nhé ...

Báo Lỗi
Expand
Turn Off Light
Tiên Đế Trở Về Làm Con Rể

Tiên Đế Trở Về Làm Con Rể

Tên khác: 仙帝归来当赘婿
Rating 8.0
Status: ongoing Năm phát hành: 2024 Thời lượng: 10 phút/tập Quốc gia: Trung Quốc Định dạng: Phim bộ Số tập: 22 Đạo diễn: Ye Lu, Yang Huan Diễn viên: Zhu Zhiling, Chen Siche, Zhou Chengqi, Luo Yi Jia, Xin Nian, Yan Zixian Chất lượng: HD Vietsub

Sau khi con người tu luyện, họ có thể hóa thần, trên thần là tiên, trên tiên là đế. Giang Phong khổ luyện suốt nghìn năm cuối cùng cũng trở thành Cửu Cực Tiên Đế. Người phàm khi phá được cảnh giới Tiên Đế có thể xé rách khe nứt không gian để thay đổi vận mệnh trời định. Giang Phong quyết tâm bù đắp tất cả những hối tiếc trong quá khứ.

Tuy nhiên, khi trở lại nhân gian, anh phát hiện ra những sự thật đau lòng: Lão Lưu, người đã đối xử với anh như núi đức cao, bị hạ độc sống chết không rõ. Vợ anh, Lưu Thần Phi, người được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân của Giang Thành, đang bị ép tái giá. Toàn bộ gia tộc Giang gồm 138 người đều bị tàn sát.

Trong khoảnh khắc ấy, Cửu Cực Tiên Đế Giang Phong đã rút ra Thiên Cương Kiếm mà anh đã phong ấn suốt nghìn năm. Quyết tâm phục thù, anh sẽ không để bất kỳ kẻ nào thoát khỏi sự trừng phạt của mình. Sức mạnh của một Tiên Đế và sự quyết tâm không lay chuyển sẽ dẫn dắt anh qua con đường đẫm máu để đòi lại công bằng và mang lại yên bình cho những người thân yêu đã bị mất.

Bình luận